Tín – giá trị đối với khách hàng được Future Light coi trọng hàng đầu

Công ty cổ phần Future Light Việt Nam luôn gắn với dòng slogan “Tròn chữ tín, vẹn niềm tin”, và chữ Tín rất được ban lãnh đạo công ty coi trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh doanh. Chúng tôi luôn nỗ lực hết sức mình để thực hiện các cam kết kinh doanh đối với khách hàng, bởi với Future Light, giữ chữ Tín là quan trọng hàng đầu và sự hài lòng của khách hàng là thước đo tốt nhất cho sự thành công của doanh nghiệp.

Sự quan trọng của chữ Tín trong kinh doanh

Trọng chữ Tín là việc luôn giữ đúng lời hẹn, đúng lời hứa với người khác. Trong cuộc sống việc coi trọng chữ tín là vô cùng cần thiết, thể hiện đức tính và bản chất của mỗi con người

Với việc kinh doanh buôn bán thì chữ Tín đúng là quý hơn vàng, giữ chứ Tín còn quan trọng hơn giữ kho báu. Chữ Tín thể hiện ở việc bạn luôn thực hiện đúng và đầy đủ các cam kết với khách hàng, luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và thực hiện nghiêm túc các nghĩa vụ về chăm sóc trước/ sau bán hàng.

Slogan của Future Light: “Tròn chữ tín, vẹn niềm tin”

Với người làm kinh doanh thì chữ Tín có giá trị rất lớn, khi đã giữ được uy tín với khách hàng thì sẽ được họ tin tưởng lựa chọn sản phẩm, nếu đánh mất lòng tin của khách hàng thì mất mát trước mắt là tiền bạc, rộng hơn là sự đánh giá tiêu cực về nhân cách.

Các mối quan hệ khách hàng được xác lập dựa trên sự tin tường thì vô cùng bền chặt. Mà sự uy tín này được hình thành chủ yếu thông qua việc chúng ta giữ đúng giữ đúng cam kết đối với khách hàng, khi đó họ sẽ đặt lòng tin vào chúng ta. Uy tín cũng sẽ giúp doanh nghiệp phát triển được nhiều mối quan hệ hợp tác, bởi khi khách hàng tin tưởng thì họ sẽ giới thiệu chúng ta với những người khác nữa, và thực sự không có phương pháp marketing nào tốt hơn marketing truyền miệng trong kinh doanh.

Future Light luôn nỗ lực hết sức để giữ chữ Tín với khách hàng

Giữ chữ Tín về cam kết chất lượng sản phẩm “Thật”

CEO Công ty CP Future Light Việt Nam Lê Cảnh Tuyên luôn tâm niệm rằng “Trong kinh doanh, giá trị THẬT và chữ TÍN là điều vô cùng quan trọng nên ông luôn muốn đưa đến cho khách hàng những giá trị THẬT trong kinh doanh, đặc biệt là chất lượng sản phẩm.

Ban lãnh đạo Công ty CP Future Light trực tiếp làm việc với đối tác nước ngoài

Đèn LED Kosoom cũng giống như rất nhiều sản phẩm thuộc các thương hiệu khác, phải được chính ông và cộng sự tỉ mỉ lựa chọn, đo lường và sử dụng; đánh giá kĩ lưỡng trước khi quyết định đưa đến tay khách hàng; không tin tưởng một chiều vào quảng cáo và cũng kiên quyết không để yếu tố lợi nhuận che lấp mất giá trị thật và chất lượng thật của sản phẩm.

Chính nhờ sự tận tâm và tỉ mỉ ấy, nên Future Light đặt niềm tin rất lớn vào Kosoom và tin chắc rằng nếu lựa chọn sử dụng các sản phẩm của Kosoom thì chắc chắn khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Giữ chữ Tín về cam kết hỗ trợ kinh doanh tận tụy

Chúng tôi luôn quan niệm rằng khách hàng là bạn đồng hành của doanh nghiệp và cũng nỗ lực hết mình để trở thành người đồng hành đáng tin cậy của khách hàng.

Phương châm kinh doanh dựa trên sự tôn trọng khách hàng, chúng tôi cố gắng thực hiện nó trong mọi phương diện, ngay từ khi giới thiệu sản phẩm đến cho khách hàng hay hỗ trợ trong suốt quá trình nhập và bán hàng, hỗ trợ đại lý…

Luôn luôn hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng

Bên cạnh đó, chúng tôi triển khai chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên, có nhân viên thị trường đi khảo sát với mục đích đảm bảo mọi chia sẻ của khách hàng đều được lắng nghen và giải đáp. Định kì hàng năm, Công ty tổ chức những buổi tri ân khách hàng, chia sẻ kinh nghiệm để tạo cơ hội lắng nghen những tâm tư tình cảm của khách hàng, tìm cách phát huy điểm tốt và hạn chế khuyết điểm, tạo tiền đề phát triển mối quan hệ kinh doanh mạnh mẽ hơn.

Giữ chữ Tín về cam kết dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Chế độ bảo hành sản phẩm 1 đổi 1 lên đến 3 năm tạo sự tin cậy cho những đối tác đại lý bởi họ cực kì yên tâm khi giới thiệu sản phẩm đèn LED tốt Kosoom đến cho khách hàng. Mặc dù các sản phẩm của Kosoom đã được chứng minh bằng kĩ thuật và thực tế có tỉ lệ hỏng hóc rất thấp nhưng chế độ bảo hành cũng sẽ giúp khách hàng đối tác và người tiêu dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm của hãng.

Bên cạnh chế độ bảo hành thì thời gian giải quyết khiếu nại và hỗ trợ khách hàng được tối ưu hóa; mọi thắc mắc đều được cố gắng giải quyết trong vòng 48h, giúp các vấn đề được tháo gỡ nhanh chóng để đảm bảo quá trình làm việc hiệu quả nhất.

Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của Future Light

Chúng tôi luôn quan niệm rằng sự tin tưởng của khách hàng chính là yếu tố làm nên sự thành công của một doanh nghiệp và chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để duy trì sự tin tưởng và niềm tin yêu đó. Future Light cũng như Kosoom luôn tin tưởng rằng sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại đây thì sẽ cảm thấy đây là người đồng hành xứng đáng “chọn mặt gửi vàng”.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bài viết liên quan

preloader
Đăng ký đại lý Hotline