Người đàn ông vững vàng với niềm tin “Kinh doanh thật sẽ mang đến giá trị thật”

Suốt hành trình dài xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp, CEO Công ty CP Future Light Việt Nam Lê Cảnh Tuyên luôn giữ vững quan niệm kinh doanh gắn với chữ “Thật”. Ông luôn tin tưởng rằng kinh doanh thật sẽ mang đến những giá trị thật. Và quan niệm kinh doanh này của ông đã hoàn toàn chính xác khi Future Light đã và đang vượt qua rất nhiều đối thủ, trở thành doanh nghiệp thiết bị chiếu sáng vững mạnh trên thị trường.

Ông Lê Cảnh Tuyên phát biểu trong lễ kỉ niệm 2 năm thành lập công ty

Kinh doanh thật vẫn mang lại giá trị giữa thị trường biến động

Dù được đánh giá là ngành hàng “béo bở” với tiềm năng sinh lợi nhuận cao, thì cũng giống như mọi ngành hàng khác, thị trường thiết bị chiếu sáng vẫn còn tồn tại rất nhiều bất ổn cũng như rủi kinh doanh. Trên thị trường thiết bị chiếu sáng hiện nay, đa số các nhà đầu tư mới đều chỉ tập trung đến các sản phẩm mang lại lợi nhuận cao mà chưa quan tâm thực sự đến chất lượng của chúng cũng như dịch vụ khách hàng, mang đến những giá trị thực sự cho khách hàng.

Điều này tưởng sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp do lợi nhuận ban đầu đưa về tương đối lớn nhưng “đường dài mới biết ngựa hay”, đa số doanh nghiệp lựa chọn con đường kinh doanh “bất chấp” như vậy đều nhanh chóng bị thị trường đào thải và quay lưng.

Bởi khi khách hàng sử dụng sản phẩm thì họ sẽ là người trải nghiệm trực tiếp, những lời quảng cáo ban đầu sẽ không còn phát huy tác dụng, thậm chí sẽ là “con dao” chĩa mũi nhọn về phía doanh nghiệp khi chúng quá đà và không đúng với giá trị sử dụng hiện tại của sản phẩm.

Ông Lê Cảnh Tuyên và đội ngũ nhân viên những ngày đầu công ty mới thành lập

Giữa thực trạng này, vẫn có những doanh nghiệp không chạy theo xu thế nhất thời, điển hình là Future Light với sự lãnh đạo của CEO Lê Cảnh Tuyên, công ty lựa chọn tập trung phát triển kinh doanh dựa trên quan niệm mang đến giá trị Thật cho khách hàng, không vì yếu tố lợi nhuận mà che lấp đi chất lượng sản phẩm hay các dịch vụ liên quan.

Future Light ghi dấu ấn nhờ triết lý “Sản phẩm thật – Giá trị thật”

Thay vì làm việc qua bên thứ 3 và tin theo những lời quảng cáo “hoa mỹ” từ nhãn hàng, ông Tuyên cùng cộng sự đã tự mình đi đến tận nơi sản xuất, tìm ra nhà máy có quy mô lớn nhất; rồi tiếp tục tự tay chọn lựa từng sản phẩm và đánh giá kĩ lưỡng trước khi quyết định nhập về Việt Nam.

Ông truyền đạt lại thông tin sản phẩm từ chính những trải nghiệm của bản thân, đặc tính của sản phẩm như thế nào, ông nói như vậy với nhân viên của mình và truyền tải trọn vẹn với khách hàng, kể cả ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm để khách hàng có cái nhìn khách quan nhất rồi mới đi đến quyết định đặt hàng.

TGĐ Lê Cảnh Tuyên (đứng giữa) và Phó TGĐ Phạm Văn Phong (áo đỏ) chụp hình cùng đối tác

Hiện nay, nếu so sánh với các sản phẩm cùng chức năng trên thị trường thì giá của Kosoom vẫn đang tương đối cao so nhưng CEO Lê Cảnh Tuyên chấp nhận sự khó khăn khi cạnh tranh về giá đó vì ông nhận thấy nó hoàn toàn tương xứng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng nhận được. Và quả thực mọi khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại đây thì đều đồng ý rằng họ không phải lo lắng điều gì, hoàn toàn yên tâm và hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Giá trị Thật nhất và cũng đáng quý nhất đó là niềm tin yêu của khách hàng dành cho thương hiệu. Khi và chỉ khi khách hàng cảm thấy hài lòng với chất lượng sản phẩm mà họ sử dụng, hài lòng với dịch vụ khách hàng và hài lòng khi thấy doanh nghiệp thực hiện được những cam kết của họ với mình thì khách hàng mới đặt lòng tin.

Mối quan hệ được gây dựng dựa trên cơ sở lòng tin tưởng bao giờ cũng rất lâu bền, vững chắc theo thời gian. Và khi khách hàng đã tin tưởng thì họ cũng sẽ giới thiệu doanh nghiệp đến nhiều người hơn nữa. Đó chính là phương thức marketing truyền miệng – phương pháp quảng bá sản phẩm thương hiệu chất lượng nhất mọi thời đại.

Ông Lê Cảnh Tuyên cùng các cộng sự và đối tác khách hàng trong buổi lễ kỉ niệm 6 năm thành lập Công ty

Vì vậy, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thì công ty CP Future Light Việt Nam và đèn LED tốt Kosoom đã và đang làm thật, làm đúng với những gì chúng tôi cam kết, như quan niệm mà CEO Lê Cảnh Tuyên đã đề ra ngay từ những ngày đầu. Đó là nỗ lực hết mình mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, các sản phẩm cao cấp nhất, xây dựng niềm tin trong mối quan hệ với khách hàng – sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo của thành công!!!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bài viết liên quan

preloader
Đăng ký đại lý Hotline