Kosoom – người đồng hành tuyệt vời với mọi khách hàng

Không phải tự nhiên mà ngay từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, Kosoom đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận và nhận được sự ưu ái lẫn tin tưởng nồng nhiệt. Khi đến với Kosoom, khách hàng được có được những trải nghiệm trọn vẹn từ hàng hóa, nhân viên, dịch vụ… bởi chúng tôi luôn tuân thủ theo phương châm kinh doanh đó là trở thành người đồng hành tuyệt vời nhất với mọi khách hàng.

Tiêu chí “thật” luôn đặt lên hàng đầu trong kinh doanh

Yếu tố đầu tiên để tạo dựng và duy trì một tình bạn bền vững và tốt đẹp đó là sự thật lòng, thật lòng đối xử, thật lòng chia sẻ với nhau; có vậy thì đôi bên mới có thể hiểu rõ nhau về nhiều phương diện.Trong mối quan hệ với các đối tác kinh doanh, Kosoom cũng luôn đặt chữ “thật” lên hàng đầu và luôn tuân thủ nó trong mọi hoàn cảnh, mọi phương diện.

Để có thể đưa được sản phẩm Kosoom về Việt Nam, ban lãnh đạo công ty CP Future Light đã không quản đường sá xa xôi, tìm đến tận nơi sản xuất, thử nghiệm hàng chục mẫu đèn từ các thương hiệu khác nhau rồi mới thống nhất quyết định lựa chọn Kosoom. Bởi lẽ đây là thương hiệu duy nhất đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, giá cả, dịch vụ khách hàng.

Lựa chọn sản phẩm kĩ lưỡng, chặt chẽ

Khi đã đưa được đèn LED tốt Kosoom về thị trường Việt Nam, Future Light vẫn giữ vững nguyên tắc “Thật” trong kinh doanh từ việc minh bạch về nguồn gốc xuất xứ, giá cả sản phẩm và các chương trình khuyến mãi đồng thời hỗ trợ tối đa về dịch vụ khách hàng để khách hàng cảm nhận được cả chất lượng “Thật” của sản phẩm và cả cái tâm “Thật” của đội ngũ nhân viên.

Chia sẻ và tư vấn thông tin đầy đủ về sản phẩm cho khách hàng

Tôn trọng khách hàng, sẵn sàng tiếp thu và chia sẻ

Chúng tôi luôn quan niệm rằng khách hàng là bạn đồng hành của doanh nghiệp và cũng nỗ lực hết mình để trở thành người đồng hành đáng tin cậy của khách hàng.

Phương châm kinh doanh dựa trên sự tôn trọng khách hàng, chúng tôi cố gắng thực hiện nó trong mọi phương diện, đảm bảo sự hoàn hảo và chỉn chu, thể hiện thái độ tôn trọng và nghĩ đến lợi ích của khách hàng.

Trao đổi và chia sẻ với khách hàng

Bên cạnh đó, chúng tôi triển khai chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên, có nhân viên thị trường đi khảo sát với mục đích đảm bảo mọi chia sẻ của khách hàng đều được lắng nghen và giải đáp. Định kì hàng năm, Công ty tổ chức những buổi tri ân khách hàng, chia sẻ kinh nghiệm để tạo cơ hội lắng nghen những tâm tư tình cảm của khách hàng, tìm cách phát huy điểm tốt và hạn chế khuyết điểm, tạo tiền đề phát triển mối quan hệ kinh doanh mạnh mẽ hơn.

Nỗ lực làm việc vì lợi ích và sự hài lòng của khách hàng

Nỗ lực hết mình vì sự nghiệp phát triển chung

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình vì sự nghiệp phát triển chung. Đó là phát triển năng lực cá nhân, phát triển công ty, phát triển mối quan hệ đối tác kinh doanh tốt đẹp bền vững…

Để đạt được những giá trị đó, ngay từ bản thân cán bộ nhân viên đã có sự nỗ lực học hỏi, rèn luyện và trau dồi kình nghiệm; không ngại chia sẻ để dần dần hoàn thiện năng lực cá nhân. Đội ngũ lãnh đạo luôn sát sao với công việc, song hành cùng nhân viên, đi sâu đi sát vào từng hoạt động, ra quyết định đúng đắn để đảm bảo “con thuyền lớn” luôn đi đúng hướng, rẽ sóng ra biển khơi.

Ban lãnh đạo tài tình, sâu sát với công việc quản lý

Với mối quan hệ với khách hàng và đối tác, chúng tôi luôn tâm niệm phải biến mình thành người đồng hành đáng tin cậy; không quản khó khăn, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ để hoàn thiện bản thân và tạo tiền đề xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

Chăm chỉ làm việc, nỗ lực trau dồi kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân

Chúng tôi tin rằng có công vun trồng thì sẽ có ngày thu lại trái ngọt, luôn bỏ công sức ngay cả những việc nhỏ nhất, nỗ lực hết sức mình trong công việc kết hợp với sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng thì chắc chắn con thuyền Future Light sẽ cùng với Kosoom giương buồm mạnh mẽ ra biển lớn, sánh vai với các doanh nghiệp lớn trên thế giới.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bài viết liên quan

preloader
Đăng ký đại lý Hotline