Doanh nhân Lê Cảnh Tuyên: Bí quyết kinh doanh thành công nằm trong chữ THẬT

Gặp ông Lê Cảnh Tuyên, ít ai nghĩ rằng người đàn ông có vóc dáng nhỏ bé này lại là người lãnh đạo đang lèo lái ”con thuyền” Future Light – doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường thiết bị chiếu sáng Việt Nam. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay, Future Light đã ghi tên mình vào “bản đồ doanh nghiệp” cung cấp đèn LED uy tín chất lượng bậc nhất trên thị trường. Để có được thành công này, không thể không nói đến phương châm kinh doanh bền vững gắn liền với chữ THẬT của người lãnh đạo tài ba Lê Cảnh Tuyên.

CEO Công ty CP Future Light Việt Nam – Lê Cảnh Tuyên

Điểm đặc biệt trong kinh doanh của Future Light

Khởi nghiệp kinh doanh từ một cửa hàng kinh doanh thiết bị điện cùng những người bạn thời thanh xuân, trải qua gần 1 thập kỉ xây dựng và phát triển, ông Lê Cảnh Tuyên và cộng sự đã gây dựng nên một công ty kinh doanh thiết bị chiếu sáng hàng đầu trên thị trường – Công ty cổ phần Future Light Việt Nam.

Lĩnh vực kinh doanh mà Future Light tập trung chính vào nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm từ những thương hiệu đèn LED lớn trên thế giới cũng như sản phẩm mang thương hiệu của chính công ty. Với sự quyết liệt trong thương trường và phương châm kinh doanh đúng đắn hướng đến những giá trị bền vững, CEO Lê Cảnh Tuyên đang ngày càng đưa Future Light trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam.

Thước đo thành công đối với ông Tuyên đó là sự hài lòng của khách hàng, sự tin tưởng khi lựa chọn và sử dụng các sản phẩm của Future Light, sự trân trọng cả khách hàng với Công ty và những thương hiệu mà Future Light phân phối.

Những sản phẩm tại Future Light được đích thân ông và các thành viên ban lãnh đạo lựa chọn và thẩm định kĩ lưỡng trước khi quyết định nhập về và bán ra thị trường;  với mục đích giúp khách hàng hài lòng như chính họ khi sử dụng sản phẩm và tin tưởng tiếp tục lựa chọn sản phẩm của Công ty trong tương lai.

Đứng giữa vô vàn những thương hiệu thiết bị chiếu sáng trên thị trường, ông Lê Cảnh Tuyên vẫn quyết tâm lựa chọn cho mình lối đi riêng dù nó có là “con đường hẹp” chông gai –  bởi bản thân ông không chấp nhận việc “che mắt” khách hàng mà đưa đến những sản phẩm tệ và chất lượng dịch vụ thấp.

Dĩ nhiên điều này sẽ mang đến nhiều trở ngại và thách thức cho Future Light trong thị trường đầy rẫy những sản phẩm “thượng vàng hạ cám” nhưng chắc chắn thương hiệu Công ty thì luôn được đánh giá là tốt, uy tín. Bất cứ sản phẩm nào do Future Light cung cấp đều rất nổi tiếng về tính thẩm mỹ, giá trị sử dụng cao và độ an toàn tuyệt vời cho sức khoẻ.

Chữ Thật luôn song hành cùng với sự nghiệp kinh doanh

Bí quyết kinh doanh của ông Tuyên thì rất đơn giản, ngay từ đầu bước chân vào kinh doanh ông luôn tâm niệm theo chữ THẬT và cố gắng dành tâm huyết và thời gian nhiều nhất cho những lĩnh vực mình làm.

Mọi thứ đều không dễ nếu không có quyết tâm cao và ông luôn cố gắng thành thật trong mọi vấn đề và truyền cho nhân viên triết lý đó. Có lẽ chính điều này đã tạo nên uy tín của ông và Future Light; giúp cho Công ty luôn được khách hàng tin tưởng.

Việc tự mình lựa chọn sản phẩm sẽ giúp ông nắm bắt được đặc tính chi tiết của chúng, phát hiện ưu điểm và hạn chế và chọn lọc những sản phẩm phù hợp nhất với thị trường và nhu cầu của khách hàng Việt Nam. Ông Tuyên luôn tự tin giới thiệu từng sản phẩm của Future Light đến cho khách hàng bởi ông đã kiểm chứng chúng, lựa chọn những sản phẩm nhiều ưu điểm nhất và cũng công khai những điểm hạn chế còn tồn tại của sản phẩm đồng thời luôn nỗ lực để tìm kiếm những sản phẩm mới có thể khắc phục dần những nhược điểm này.

Ngoài ra, dịch vụ tại Future Light hướng đến sự minh bạch, tận tâm, chu đáo đối với khách hàng. Mọi quy trình bán sản phẩm đều được đảm bảo minh bạch và rõ ràng từ khâu đầu tiên cho đến cuối cùng, ngay cả khi sản phẩm đã đến tay khách hàng.

Đội ngũ nhân viên kinh doanh giàu năng lực chuyên môn sẽ tư vấn cụ thể và chi tiết cho khách hàng về từng sản phẩm trước khi chuyển đơn về kho tổng. Tại đây, đơn hàng được tiếp nhận nhưng không vì “bước đệm” trước đó mà bị xử lý qua loa, đội cung ứng sẽ xác nhận đơn hàng và cập nhật tình hình trực tiếp để đảm bảo khách hàng luôn nắm được thông tin và yên tâm về đơn hàng của mình.

Kể cả khi hàng hóa đã đến tay thì khách hàng vẫn được chăm sóc kĩ lưỡng và hỗ trợ giải quyết sự cố phát sinh cũng như triển khai bảo hành nhanh chóng nhất có thể. Phải là một đơn vị làm THẬT và có lòng tin sâu sắc vào thương hiệu của mình mới có thể cung cấp cho khách hàng chu trình dịch vụ chuyên nghiệp như vậy.

Mối quan hệ được gây dựng dựa trên cơ sở lòng tin tưởng bao giờ cũng rất lâu bền, vững chắc theo thời gian. Và khi khách hàng đã tin tưởng thì họ cũng sẽ giới thiệu doanh nghiệp đến nhiều người hơn nữa. Đó chính là phương thức marketing truyền miệng – phương pháp quảng bá sản phẩm thương hiệu chất lượng nhất mọi thời đại.

Ông Lê Cảnh Tuyên cùng các cộng sự và đối tác khách hàng trong buổi lễ kỉ niệm 6 năm thành lập Công ty

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thì công ty CP Future Light Việt Nam đã và đang làm thật, làm đúng với những gì chúng tôi cam kết, như quan niệm mà CEO Lê Cảnh Tuyên đã đề ra ngay từ những ngày đầu. Đó là nỗ lực hết mình mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, các sản phẩm cao cấp nhất, xây dựng niềm tin trong mối quan hệ với khách hàng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bài viết liên quan

preloader
Đăng ký đại lý Hotline