Dịch vụ khách hàng tại Future Light luôn luôn đề cao chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 năm là điều chỉ có Kosoom và Future Light cam kết thực hiện cho khách hàng. Lý do tại sao điểu khoản bảo hành “có vẻ như” sẽ gây ra thiệt hại lớn cho công ty lại được đề cao như vậy. Câu trả lời nằm ở cái tâm của nhà kinh doanh cũng như sự tự tin vào chất lượng sản phẩm mà Ban lãnh đạo Future Light đã “hao tâm tổn sức” để đưa về thị trường Việt Nam.

Cái tâm của người làm kinh doanh và sự thấu hiểu tâm lý khách hàng

Chúng tôi hiểu rằng, bản thân mỗi chiếc đèn cũng giống như một cơ thể người mà các bộ phận đều có cấu tạo riêng đồng thời lại có sự liên kết với các bộ phận khác để cả cơ thể có thể hoạt động hài hòa và trơn tru.

Theo thời gian sử dụng, các bộ phận của đèn cũng sẽ bị hao mòn và có thể xảy ra các sự cố. Bên cạnh đó, các thiết bị sử dụng điện đều phải đối mặt nguy cơ lưới điện thay đổi và hư hại do các nguyên nhân như thời tiết, động vật gây hại… Nên nếu không có hoạt động bảo trì thì sản phẩm dễ bị rút ngắn tuổi thọ, bị hư hỏng, dẫn đến chi phí khắc phục tốn kém sau này.

Đèn LED có thể gặp sự cố cần phải sửa chữa trong quá trình sử dụng

Hơn thế nữa, thiết bị chiếu sáng là sản phẩm có thời lượng sử dụng rất lớn trong ngày nên rất dễ bị hao mòn tự nhiên, lâu ngày thì nguy cơ xảy ra hỏng hóc lại càng cao. Điều này đồng nghĩa chúng sẽ cần hoạt động kiểm tra của đội ngũ bảo trì để tư vấn các giải pháp đáp ứng tốt hơn.

Khi có sự cố, nếu không có hoạt động bảo hành thì chắc chắn lỗi sẽ không được khắc phục mà khách hàng cần phải thay mới sản phẩm ngay nhằm hạn chế gián đoạn quá trình sinh hoạt và làm việc. Nhưng thực tế thì kkhông phải lúc nào thiết bị cũng được thay mới đồng loạt mà dịch vụ bảo hành sẽ giúp kiểm tra, tính toán chính xác tình trạng hoạt động và thời hạn sử dụng tiếp theo để tư vấn thay thế loại thiết bị, vật tư cần thiết nhất. Như vậy, hoạt động bảo hành được thực hiện nhanh chóng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí thay mới đèn.

Bảo hành chính hãng chắc chắn sẽ tốt hơn tự sửa chữa

Nhiều khách hàng vẫn giữ quan niệm “hỏng thì sửa” hay “hỏng thì thay luôn” – điều này dẫn đến 2 vấn đề đó là lỗi không được khắc phục chính xác bởi những người thợ có chuyên môn thì hoàn toàn có thể tiếp tục tái diễn và đèn còn dùng được nhưng lại bị bỏ đi rất lãng phí.

Ý nghĩa của hoạt động bảo hành chính hãng chính là giúp khách hàng được sử dụng sản phẩm có nguồn cung cấp phụ tùng đúng quy chuẩn thiết kế, hoàn toàn phù hợp với thông số kĩ thuật của sản phẩm, không lo bị “gán ghép” lung tung các linh kiện từ đó sẽ tạo nên sự an tâm cho khách hàng và sự tin cậy về một hệ thống vận hành đồng bộ, chuyên nghiệp.

Nhà máy sản xuất Kosoom quy mô và hiện đại

Trên thực tế, không quá khó khăn để chúng ta tự tìm một linh kiện mới thay thế cho linh kiện đã cũ nhưng mỗi sản phẩm được tạo ra đều có riêng những giá trị của nó, phù hợp với “cơ thể” của nó. Theo đó, sản phẩm của nhà sản xuất nào, nhà sản xuất đó hiểu rõ nhất, và sẽ làm ra linh kiện phù hợp nhất với nó.

Về lâu dài, tính tương thích cao của các thiết bị trong cơ chế vận hành chung, chúng giúp tăng hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Ngược lại, dùng một phụ tùng không đúng quy chuẩn chỉ là giải pháp tạm thời giúp tiết giảm ngân sách, song theo thời gian, chính nó sẽ gây hư hỏng, giảm tuổi thọ của đèn và gây ra sự hảo tổn chi phí thay mới đáng kể.

Hơn thế nữa, đội ngũ chuyên viên kĩ thuật của hãng sẽ được đào tạo bài bản về sản phẩm và yếu tố kĩ thuật chuyên biệt của sản phẩm, sẽ nhanh chóng tìm ra lỗi và khắc phục chúng đúng quy trình chuẩn; giúp bảo đảm giá trị sử dụng đèn. Trong trường hợp mà lỗi kĩ thuật không thể khắc phục thì bạn hoàn toàn được nhận một ản phẩm mới thay thế – điều chỉ có bảo hành chính hãng mới có thể đáp ứng được.

Ưu điểm của chế độ bảo hành chính hãng tại Future Light

Tập thể nhân viên bộ phận kĩ thuật và bảo hành của Future Light luôn luôn nỗ lực hết sức mình để mang lại sự yên tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng; cam kết độ an toàn, độ bền, chất lượng tốt của sản phẩm.

Chúng tôi tiếp nhận xử lý thông tin khẩn cấp 24/7 liên tục phục vụ suốt 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày mỗi tuần, với nhân viên tư vấn thường trực, nhanh chóng ghi nhận thông tin, giải đáp và đặt lịch kiểm tra trong từng tình huống thông thường hoặc đặc biệt.

Các sản phẩm của Kosoom đều được bảo hành 1 đổi 1 trong 3 năm

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lâu năm, giàu kinh nghiệm thường xuyên được tổ chức huấn luyện nâng cao nghiệp vụ; trau dồi kỹ năng chuyên môn, kỹ năng chăm sóc khách hàng; thực hành tốt các tiêu chuẩn an toàn lao động cấp quốc gia, quốc tế. Ngoài ra, Future Light còn tổ chức những khoá huấn luyện chuyên sâu chuyên nghiệp cho học viên, kỹ thuật viên để nâng cao tay nghề thường xuyên, đáp ứng các cập nhật mới về sản phẩm.

Ban lãnh đạo công ty luôn theo dõi sát sao và kịp thời triển khai các biện pháp hỗ trợ công việc như đầu tư trang thiết bị phục vụ công tác đo lường, phân tích thông số kỹ thuật… giúp đẩy nhanh tốc độ xử lý bảo hành và chất lượng của công việc.

Tại Future Light, chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ khách hàng, đặc biệt là chế độ bảo hành luôn được đặt lên hàng đầu và thực thi đầy đủ, mang đến giá trị cao nhất cho khách hàng; luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và làm thước đo cho sự thành công của doanh nghiệp.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bài viết liên quan

preloader
Đăng ký đại lý Hotline