Thứ 2 - Thứ 7 08h00-17h30
info@kosoom.vn 0914 147 228

Chữ Tín trong kinh doanh – khó tìm dễ mất, nhưng đạt được thì thành công vượt bậc

Người ta vẫn thường nói, chữ Tín là đức tính cực kì quan trọng trong kinh doanh, là nền tảng để tạo dựng nên mối quan hệ đối tác – khách hàng khăng khít, bền chặt. Nhưng để tạo dựng được lòng tin với khách hàng, thương hiệu phải đổ rất nhiều công sức, cần cố gắng nỗ lực trong thời gian dài nhưng chỉ cần 1 lần thất hứa, 1 lần bất tuân thì toàn bộ niềm tin đã mất công gây dựng trước đó đều có thể đổ vỡ tan tành.

Chữ Tín trong kinh doanh – khó tìm dễ mất

Chữ Tín chỉ một đức tính tốt đẹp của con người, ý chỉ việc biết giữ lời hứa; thực hiện theo những gì mình đã nói để công việc đạt được kết quả tốt trong bất cứ hoàn cảnh nào – trong gia đình, tại nơi làm việc, với bạn bè và ngoài xã hội.

Cách viết và cách cấu thành chữ Tín trong tiếng Hán được cấu thành từ bộ nhân, ý chỉ người và bộ ngôn trong lời nói, ngôn từ. Từ cách viết trên thì chúng ta có thể hiểu ý của người xưa rằng, mỗi một con người, không phân biệt già trẻ trai gái, khi lời nói phát ra phải tạo được lòng tin, sự tin tưởng cho người nghe; để người ta biết lời mình nói ra là thật, lời đã hứa là sẽ thực hiện chu toàn. Lời nói làm sao để mọi người tin tưởng mình chứ đừng để lời nói của mình nói ra mà không một ai quan tâm, không ai nghĩ nó nghiêm túc.

Giữ chữ Tín được coi là đạo lý sống, là đức tính tốt đẹp cần phải có của tất cả mọi người. Người biết giữ chữ Tín, biết giữ lời hứa là thể hiện sự tôn trọng người khác và cũng là tôn trọng chính bản thân mình, giữ lòng tự trọng cho bản thân và để người khác yêu quý, tôn trọng.

Future Light quyết tâm giữ chữ Tín trong mọi hoàn cảnh

Hiểu được ý nghĩa và giá trị to lớn của chữ Tín đối với doanh nghiệp, Future Light luôn cố gắng hết sức mình để giữ chữ Tín trong mọi cam kết với khách hàng.

Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng chuẩn nhất, minh bạch về mọi thông số kĩ thuật; mọi sản phẩm phải được chính CEO công ty CP Future Light Việt Nam Lê Cảnh Tuyên và cộng sự tỉ mỉ lựa chọn, đo lường và trực tiếp sử dụng; trải qua nhiều lần thẩm định và đánh giá kĩ lưỡng trước khi được đưa đến tay khách hàng.

Chính nhờ vậy nên Future Light có niềm tin rất lớn vào sản phẩm mà mình đang kinh doanh, tin chắc rằng nếu lựa chọn sử dụng các sản phẩm của chúng tôi thì khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Các thành viên BLĐ Công ty chụp ảnh cùng với đối tác

Ngoài ra, với quan niệm rằng khách hàng là bạn đồng hành của doanh nghiệp chúng tôi triển khai thực hiện trong mọi phương diện, ngay từ khi tìm hiểu một sản phẩm mới, chuẩn bị tư liệu và giới thiệu sản phẩm đến cho khách hàng hay hỗ trợ đối tác trong quá trình kinh doanh… chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên, có nhân viên thị trường đi khảo sát để đảm bảo mọi chia sẻ của khách hàng đều được lắng nghe và giải đáp.

Định kì hàng năm, Công ty tổ chức những buổi tri ân khách hàng, chia sẻ kinh nghiệm để tạo cơ hội gặp gỡ giữa công ty và đối tác, tạo tiền đề phát triển mối quan hệ kinh doanh mạnh mẽ và bền vững hơn.

Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc tốt nhất nên Future Light thực hiện nghiêm túc chế độ bảo hành sản phẩm 1 đổi 1 lên đến 3 năm – điều mà chưa có doanh nghiệp nào trên thị trường thực hiện được. Bên cạnh đó, thời gian giải quyết khiếu nại và hỗ trợ khách hàng cũng được tối ưu hóa; mọi thắc mắc đều được cố gắng giải quyết trong vòng 48h, giúp các vấn đề được tháo gỡ nhanh chóng để đảm bảo quá trình làm việc hiệu quả nhất.

Một buổi nhập hàng giữa đêm tại Future Light

Chúng tôi luôn quan niệm rằng sự tin tưởng của khách hàng chính là yếu tố làm nên sự thành công của một doanh nghiệp và chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để duy trì sự tin tưởng và niềm tin yêu đó. Chữ Tín – có thể nói đây chính là chìa khóa cho sự thành công của doanh nghiệp, những doanh nghiệp nào giữ được chữ Tín với khách hàng thì sẽ phát triển sự nghiệp kinh doanh bền vững.

Leave a Reply