Thứ 2 - Thứ 7 08h00-17h30
info@kosoom.vn 0914 147 228

CEO Lê Cảnh Tuyên – Người đánh cược thanh xuân vào một chữ “Thật”

Cách đây 3 năm, Công ty CP Future Light Việt Nam đã kí hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm đèn LED Kosoom tại thị trường Việt Nam; tạo dấu mốc quan trọng trên con đường phát triển doanh nghiệp. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Future Light vẫn vững vàng trên thị trường với quan niệm kinh doanh gắn liền với chữ “Thật” của vị CEO đáng kính.

CEO Công ty CP Future Light Việt Nam – Lê Cảnh Tuyên

Những tháng ngày rong ruổi nơi đất khách quê người

Trở về những năm 2010, khi thị trường thiết bị chiếu sáng nói chung và công nghệ LED nói riêng chưa thực sự lớn mạnh, có một nhóm các chàng trai trẻ đang tập tành thực hiện sự nghiệp kinh doanh từ những chiếc đèn LED với ước mong “chiếu sáng” cho đời.

TGĐ Lê Cảnh Tuyên (giữa) và phó TGĐ (áo đỏ) Phạm Văn Phong trong một chuyến công tác

Nhưng từ sự quan sát, trải nghiệm và tiếp thu đánh giá của khách hàng, họ nhận ra rằng những sản phẩm lúc bấy giờ chưa thực sự tốt, lỗi kĩ thuật xảy ra liên tục trong quá trình sử dụng làm khách hàng không hài lòng. Với mong muốn cải thiện sản phẩm, mang đến sự an tâm cho khách hàng, CEO Lê Cảnh Tuyên cùng những người bạn đồng hành của mình bắt đầu quá trình tìm kiếm một sản phẩm mới, chất lượng hơn; nhưng phải được tự mình kiểm chứng chứ không phải qua những lời quảng cáo hoa mỹ, qua sự “dẫn dắt” của bất cứ bên thứ 3 nào để.

Cuộc hành trình ấy nghe kể lại cũng thấy thật gian nan. Không quản đường sá xa xôi, các anh đã lên đường sang tận nước bạn, đến từng nhà máy, xem xét kĩ lưỡng từng sản phẩm; thử không biết bao nhiêu lần nhưng cũng chưa tìm được sản phẩm ưng ý. Bởi quan niệm sản phẩm phải tốt, phải chất lượng, quyết không vì lợi nhuận mà đưa sản phẩm kém về cho khách hàng.

Không nản lòng sau chuyến đi đầu tiên, họ tiếp tục thực hiện thêm nhiều chuyến đi khác nữa, chấp nhận điều kiện ăn ở thiếu thốn với hi vọng đạt được nguyện vọng mang được sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.

Ông Lê Cảnh Tuyên và cộng sự trong một cuộc gặp gỡ với đối tác nước ngoài

Thành quả xứng đáng sau nỗ lực không ngừng nghỉ

Sau không biết bao nhiêu lần phải thở dài, sau bao nhiêu chuyến đi không có kết quả thì cuối cùng may mắn cũng mỉm cười khi họ tìm được Kosoom.

Tại thời điểm đó, Kosoom chính là nhà máy sản xuất thiết bị chiếu sáng có quy mô lớn nhất trong khu vực, đạt sản lượng 10 triệu sản phẩm 1 năm, công nghệ sản xuất hiện đại và sản phẩm đã được xuất khẩu đến nhiều nước, đáp ứng yêu cầu khắt khe của các thị trường khó tính nhất như Châu Âu, Bắc Mỹ.

Ông Lê Cảnh Tuyên (ngoài cùng bên phải) trong sự kiện giới thiệu sản phẩm Kosoom

Nghe profile “khủng” như vậy, CEO Lê Cảnh Tuyên và những người đồng hành biết được cuộc hành trình của mình đã có kết quả. Nhưng không vì thế mà họ “dễ tính” bỏ qua khâu đánh giá và chọn lựa.

Tự mình chọn sản phẩm phù hợp với thị trường và thị hiếu khách hàng Việt, rồi tự mình đánh giá các yếu tố kĩ thuật một cách kĩ lưỡng nhất; qua nhiều lần trao đổi với các cộng sự và đối tác; cảm thấy hoàn toàn hài lòng thì họ mới quyết định đưa sản phẩm này về Việt Nam. Và từ đây, khách hàng nước nhà có cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm chiếu sáng HOÀN HẢO.

Chữ “Thật” đã và mãi gắn liền với sự nghiệp kinh doanh

Ngay khi Kosoom xuất hiện, nó lập tức gây sức hút với khách hàng nhờ vào profile đẳng cấp. Đồng thời tên tuổi của Future Light cũng được biết đến nhiều hơn trên thị trường, trở thành đối thủ đáng gờm trên đường đua thiết bị chiếu sáng.

Phát triển nhanh chóng nhưng CEO Lê Cảnh Tuyên luôn quan niệm rằng, cho dù bạn kinh doanh gì đi nữa thì chất lượng luôn là điều phải đặt lên hàng đầu để khi khách hàng đến với Kosoom và Future Light thì họ trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ và cảm thấy thực sự hài lòng. Từ đó khách hàng sẽ giới thiệu và chia sẻ đến nhiều người hơn nữa, từ đó kinh doanh mới có thể phát triển bền vững.

Đi từ chính những trải nghiệm của bản thân, dựa trên sử đánh giá gắt gao về sản phẩm, đảm bảo chắc chắn sản phẩm đạt chất lượng tốt thì mới đưa ra thị trường và giới thiệu với khách hàng. Đặc tính của sản phẩm như thế nào, ông đưa nó như thế đến với khách hàng, kể cả ưu điểm và nhược điểm để khách hàng có cái nhìn khách quan nhất; hoàn toàn không để yếu tố lợi nhuận lấn át sự thật về sản phẩm.

Ông Tuyên biết rằng giá của Kosoom hiện nay vẫn đang tương đối cao so với thị trường nhưng ông vẫn chấp nhận đưa ra mức giá ấy bởi nó hoàn toàn tương xứng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng nhận được, để khi đến với Kosoom thì khách hàng không phải lo lắng điều gì, yên tâm với sự lựa chọn của mình. Điều này ông đã thống nhất cùng các cộng sự, nhân viên phải nói rõ ràng với khách hàng, quyết không để khách hàng phải băn khoăn.

“Những chàng trai năm ấy” đã cùng nhau đưa Kosoom về với thị trường Việt Nam

CEO Lê Cảnh Tuyên cũng truyền quan niệm “Thật” trong kinh doanh, công việc và cuộc sống đến mọi cộng sự, nhân viên, đối tác của mình bằng việc đối xử với mọi người bằng sự thật tâm, làm việc minh bạch và rõ ràng và khuyến khích mọi người làm theo để trong mọi việc thì kết quả đạt được cũng trọn vẹn nhất. Ông chia sẻ rằng cũng bởi sự “Thật” này mà ông may mắn có được những người cộng sự, những người đồng nghiệp, đội ngũ nhân viên và đối tác khách hàng tuyệt vời.

Ông Lê Cảnh Tuyên cùng các cộng sự và đối tác khách hàng trong buổi lễ kỉ niệm 6 năm thành lập Công ty

Vì vậy, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thì công ty CP Future Light Việt Nam và đèn LED tốt Kosoom đã và đang làm thật, làm đúng với những gì chúng tôi cam kết, như quan niệm mà CEO Lê Cảnh Tuyên đã đề ra ngay từ những ngày đầu. Đó là nỗ lực hết mình mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, các sản phẩm cao cấp nhất, xây dựng niềm tin trong mối quan hệ với khách hàng – sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo của thành công!!!

Leave a Reply